Bốc lục tông sư

Lý Liên Kiệt là ngôi sao võ thuật quyền lực nhất của xóm điện ảnh Trung Quốc, anh nổi tiếng trên toàn nhân loại và được ví như “Hoàng đế Kung Fu”. Kể từ khi ra mắt công chúng cho tới nay, anh đã lộ diện trong hơn năm mươi bộ phim, gần như là là toàn bộ các vai hero , những tác phẩm bom tấn của anh Lý Liên Kiệt các vô sốvà những bộ phim kung fu của anh ý đã ảnh hưởng đến cả một gắng hệ không những tại trung hoa mà bám trên toàn thê giới.

Bạn đang xem: Bốc lục tông sư

*

Động tác uyển chuyển, chuẩn chỉnh mực, hình mẫu đẹp trai với khí chất tinh anh cũng khiến anh trở thành đại diện thay mặt tiêu biểu nhất miêu tả sức lôi cuốn của văn hóa truyền thống võ thuật phương Đông sinh sống nước ngoài. Trình chỉnh sửa tiếp sau đây sẽ cung cấp cho mình danh sách mười tập phim kinh điển bậc nhất của Lý Liên Kiệt. Loạt phim “Ngày xửa ngày xưa” được xếp hạng đầu tiên, hãy cùng công ty chúng tôi xem những phim nào khác gồm trong danh sách!

*


Phim “Hoàng Phi Hồng”

*

Đối với Lý Liên Kiệt, bộ truyện “Hoàng Phi Hồng” có ý nghĩa vô cùng lớn, trường hợp “Thiếu Lâm Tự” đã tạo ra sự tên tuổi của anh thì bộ truyện “Hoàng Phi Hồng” chắc hẳn rằng là tác phẩm danh tiếng của anh. Ông đóng góp năm phần của cục truyện, vào phim ông mặc áo choàng, khởi đầu và động tác điệu bộ, biểu tượng sư phụ của ông đã lấn sâu vào lòng người, nhất là hành động đặc trưng của ông khôn cùng được yêu mến lúc bấy giờ. Một biện pháp tạm thời. Mẫu Hoàng Phi Hồng vị Lý Liên Kiệt chế tạo ra có thể nói là “vô dũng vô song” – xưa nay chưa từng có cùng sau này không một ai vượt qua được, ông diễn giải người bọn ông tiết lửa Hoàng Phi Hồng một cách sống động nhất. Với vai diễn này, anh trở thành ngôi sao 5 cánh phim hành động được biết đến nhiều tốt nhất trong làng mạc điện ảnh Hoa ngữ.

Phim Tinh võ anh hùng

*

Đạo diễn Chen Jia, xây đắp năm 1994. Lý Liên Kiệt đã kết hợp kung fu china và quyền anh phương Tây mà lại anh đã nghiên cứu và phân tích trong các năm trong bộ phim truyền hình dày công này, khiến cho những người ngưỡng mộ kung fu mê mẩn. Sau khi bộ phim truyện được vạc hành, nó đang trở thành một tác phẩm mang tính bước ngoặt trong lịch sử vẻ vang phim kung fu thế giới, với nó được biết đến như một cuốn sách giáo khoa về kung fu trên toàn vậy giới. Ý tưởng của bộ phim không còn gò bó trong lòng căm thù dân tộc với các thế lực ngoại bang, mà biểu lộ một mẫu mã cường quốc mà china nên có.

Phim thiếu hụt Lâm Tự

*

Đạo diễn Zhang Xinyan, xây đắp năm 1982, trên đây là bộ phim truyện đầu tiên của Lý Liên Kiệt. Vào thời gian đó, nó đã hình thành một huyền thoại phòng vé hơn 100 triệu với cái giá một xu mỗi vé, đồng thời, bộ phim truyền hình này cũng là bộ phim truyền hình duy độc nhất của Lý Liên Kiệt trọn vẹn không áp dụng diễn viên thế thế. Không tính 18 hay kỹ võ thuật của thiếu thốn Lâm tự được trình bày ở các mức độ khác biệt trong tập phim này, có thể được diễn đạt là một hay kỹ, đồng thời, ý tưởng ​​này là chưa từng có. , Lý Liên Kiệt di chuyển vừa cứng ngắc vừa mượt mại, thế đấm bọ con ngữa của Vu Hải hay vời, núm đấm của Hu Jian bạo dạn mẽ, cùng say tìm của Yu Chenghui bơi lội như rồng với phượng. Cuộc đấu võ đó còn thú vị hơn và đáng để suy ngẫm. “Thiếu Lâm Tự” gây chấn động quả đât và tạo nên cơn nóng võ thuật trên thay giới, biến tác phẩm kinh khủng không thể thừa qua vào các bộ phim kung fu vì những diễn viên rất nhiều là phần đa võ sư thực thụ

Thiên đường thủy cả

*

Trong phim, Lý Liên Kiệt nhập vai người cha mắc căn bệnh nan y khiến khán giả vô thuộc xúc động. Nhưng bộ phim truyện không cố tình giật gân mà với kỹ thuật trần thuật tinh giảm và gò bó, thông qua những điều khoảng thường, nhằm tình thân phụ con bình dị mà béo tròn như giọt nước tràn lên sâu thẳm trái tim khán giả. Cho tới cuối phim, người cha qua đời vị bạo bệnh, cùng cậu con trai tự kỷ do bài báo thủ vai bước đầu sống một mình sau khoản thời gian biết được các gì phụ vương mình đã dạy trước lúc qua đời. Chổ chính giữa trạng của cả bộ phim truyện lên đến đỉnh điểm khiến nhiều tín đồ xem không khỏi xót xa.

Phim Vệ sĩ Trung nam giới Hải

*

Đạo diễn Yuan Kui, thành lập năm 1994, đấy là lần trước tiên Lý Liên Kiệt chuyển thể tự phim cổ trang sang phim hành vi thời trang. Thực tế, vị thấp nhỏ xíu và nhẹ nhàng phải anh trông nhỏ hơn trong bộ vest cùng nhiều ý kiến ​​công chúng không quen với hình ảnh của anh vào phim. . Mặc dù bộ phim truyền hình không yêu cầu là loại tối đa trong phim của Lý Liên Kiệt về năng lực chiến đấu, nhưng lại kết xuất bầu không khí lại khôn xiết đặc biệt. Vào phim, phong cách hành vi hung ác và tía điểm của Zou Zhaolong tương bội nghịch rõ rệt với việc nhanh nhẹn và điềm tĩnh của Lý Liên Kiệt. đông đảo cảm xúc băn khoăn lo lắng và nguy khốn gần như tràn lan màn hình, điều này tạo nên sự thiếu thốn sót của những hành động.

Xem thêm: Top 11 Phần Mềm Xem Video Tốt Nhất Cho Máy Tính, Top 10 Phần Mềm Xem Video Cực Chất Cho Laptop

Phim Thái rất Trương Tam Phong

*

Đạo diễn Yuan Heping, trình làng năm 1993, võ thuật là điểm nổi bật lớn tuyệt nhất của bộ phim truyện này. Vào phim này, những động tác Thái rất Quyền của Lý Liên Kiệt được mở với đóng, thanh thoát với tự do, y như mây cất cánh và nước tung trong một lượt, khiến người coi mãn nhãn. Trong tháng 5 năm 2008, “Thái rất Trương Tam Phong” được chọn là 1 trong trong 19 bộ phim về kung fu lớn tưởng nhất trong lịch sử vẻ vang điện ảnh, ý nghĩa sâu sắc của bộ phim truyện này còn hơn cả cốt truyện. Trường đoản cú lâu, bộ phim truyền hình đã là công ty đề của các người mến mộ phim kung fu.

Phim Phương gắng Ngọc

*

“Phương thế Ngọc” là một tập phim truyện huyền thoại với sự tham gia của Lý Liên Kiệt. Phim tái hiện nay Fang Shiyu với phong thái trẻ trung Lý Liên Kiệt kiêu kỳ như vào “Huang Feihong”, với diễn xuất Miêu Cuihua của Xiao Fangfang cực kỳ bắt mắt, và số đông cây gậy nhiều năm ngắn của Phuognw vậy Ngọc với đô đốc chín cửa trong xưởng nhuộm vào trận quyết đấu. Cuộc chiến ác liệt có thể được đối chiếu với cuộc đấu sinh tử thân Hoàng Phi Trung và Nalan Yuanshu trong cao trào của “Once Upon a Time”, khiến bộ phim truyện trở thành một bộ phim hành động kinh khủng và khôn cùng giải trí.

Phim Tân thiếu hụt Lâm Ngũ Tổ

*

Đạo diễn Wang Jing, desgin năm 1994. Lý Liên Kiệt, dịp đó vẫn ở đỉnh cao phong độ, đã ngầm hiểu bắt tay hợp tác với ngôi sao 5 cánh Xie Miao. Xây đắp võ thuật tập trung vào việc thể hiện nay phong cách cá thể của Lý Liên Kiệt đồng thời luôn nhớ sự hợp tác và ký kết giữa lớn và nhỏ. Phim bổ sung nhiều trộn nhào lộn đánh nhau thực tế, có thể nói là tài tình, hoàn toàn có thể gọi là 1 trong những tác phẩm quality hàng đầu, ngoài ra pha hành động tuyệt vời, phim còn bổ sung rất nhiều yếu tố hài hước, điều này đã trở thành điểm dìm của phim. “Tân thiếu Lâm Ngũ Tổ” là một bộ phim truyện hấp dẫn. Bạn dạng đồ kho báu gây ra những băn khoăn và xung bỗng nhiên phức tạp, cho thấy cuộc đấu tranh vô vọng giữa thiện cùng ác. Cuối phim, hai cha con tấn công nhau bởi hai khẩu súng, Ma Ning’er, luôn được khen ngợi, và nó có thể được diễn tả là thành tựu đáng từ hào của Yuan Kui.

Phim Đông phương bất bại 2

*

Đạo diễn Cheng Xiaodong, kiến tạo năm 1992. Ông Jin từng nói, “Linghu Chong trong tâm trí tôi là Lý Liên Kiệt.” Trong tập phim này, khả năng diễn xuất của Lý Liên Kiệt đạt được bước đột phá mới, về cơ phiên bản nắm bắt được điểm sáng tính phương pháp của Linh hồ nước Xung vào nguyên tác, với diễn xuất của anh ấy ấy rất đáng nể. Mặc dù sau khi bộ phim được vạc sóng, các nhà phê bình điện hình ảnh đã chỉ trích nhân vật nhưng anh thể hiện, bởi vì diễn xuất hoàn hảo nhất của Brigitte Lin đã bít giấu ánh sáng của anh. Xây dựng võ thuật bổ sung các yếu ớt tố thẩm mỹ và lãng mạn đến chủ nghĩa hiện tại thực, và ý niệm nghệ thuật trong những tác phẩm cội của Jin Yong được tự khắc họa tốt vời. Phim từ vứt lối thiết kế hành vi võ thuật biện pháp điệu của phim võ thuật cổ truyền, góc máy gồm thể đổi khác và thực hiện kỹ thuật dựng phim nhanh khiến cho mọi hành vi trong phim hồ hết mang lại cảm xúc nhịp nhàng trong chuyển động.

Phim Hoắc Nguyên Giáp

*

Các cảnh đấu võ trong Hoắc Nguyên Giáp phần nhiều đều là đấu trường. Ngoại lệ so với trận đấu với Qin Ye là thực chất bán thách thức. Đấu trường mang đậm tính nghi thức, đạo cụ và không gian hạn chế, trong điều kiện này rất nặng nề chơi tốt. Rộng nữa, “Tiêu Phàm” là 1 tác phẩm hiện nay nghiêm khắc, võ hiệp bắt buộc tuân theo vẻ ngoài của hiện nay thực. Trong các diễn viên, Lý Liên Kiệt hễ tác sạch sẽ, gọn gàng gàng, dưới sự sắp xếp của đạo diễn và xây đắp võ thuật, biểu cảm gồm phần đơn giản nhưng cũng tiếp tục khí hóa học của bộ phim cổ trang hiệp khách.

zagranmama.com – Blog đánh giá sản phẩm